Monday 5 August 2013


એજી  કુડુ રે કમણો રે મારા કંથજી, સીતાને શીદ હરી લાવ્યો
રાડ રે વધારે શ્રી રામથી, લંકા ખોઇ ઘરે આવ્યો.. કુડુ રે કમણો રે મારા કંથજી
બાણ રે કડ હડએ શ્રી રામના, ધ્રુજે બોતેર કોઠા
એના રે સામા ન થાયએ, એ છે આપણાથી મોટા .. કુડુ રે કમણો રે મારા કંથજી
સપનુ લાગ્યુ મુજને સેજમા અને હુ તો  રંડાની
સેન ઉતારૂ રાજા રામનુ,  પથ્થરે પાળ બંધાણી.. કુડુ રે કમણો રે મારા કંથજી
રાજા રે જનકજીને માંડવે મોટા મહિપતિઓ મળ્યા
ધનુષય ભાંગ્યુ સભા દેખતા, બહુનામી સે બળિયા.. કુડુ રે કમણો રે મારા કંથજી
અજી વાલા નર રે જોયા નવ ખંડમાં, ન આવે કોઇ રામજીની તોલે
એકજ બાણે વાલીને માર્યો, ન આવે એને કોઇ તોલે રે .. કુડુ રે કમણો રે મારા કંથજી
એજી કહે રે રાવણ સુનો મંદોદરી રાજ માને મારીને લેશે
બોલા રે સુરનર સ્વામી સાથે વૈકુઠ દેશે.. કુડુ રે કમણો રે મારા કંથજી
એજી  કુડુ રે કમણો રે મારા કંથજી, સીતાને શીદ હરી લાવ્યો
રાડ રે વધારે શ્રી રામથી, લંકા ખોઇ ઘરે આવ્યો.. કુડુ રે કમણો રે મારા કંથજી

No comments:

Post a Comment